Pages

Sunday 9 June 2013

7/G Brundhavana kalani - thalachi thalachi ( తలచి తలచి )

తలచి తలచి చూచావలచి విడిచి నడిచానీకై నేను బ్రతికి వుంటిని ఓ...నీలో నన్ను చూసుకొంటినితెరిచి చూసి చదువు వేళకాలిపోయే లేఖ బాలా...నీకై నేను బ్రతికే వుంటిని ఓ..నీలో నన్ను చూసుకొంటిని
కొలువు తీరు తరువుల నీడనిన్ను అడిగే ఏమని తెలుపరాలిపోయినా పూల మౌనమా...రాక తెలుపు మువ్వల సడినిదారులడిగే ఏమని తెలుప..పగిలి పోయిన గాజులు పలుకునా....అరచేత వేడిని రేపే చెలియ చేతులేవిఒడిన వాలి కధలను చెప్పా సఖియ నేడు ఏదితొలి స్వప్నం ముగియక మునుపేనిదురే చేదిరేలే......
మధురమైన మాటలు ఎన్నోమారుమ్రోగే చెవిలో నిత్యంకట్టె కాలు మాటే కలునాచెరిగిపోవు చూపులు నన్నుప్రశ్నలడిగె రేయి పగలుప్రాణం పోవు రూపం పోవునావెంట వచ్చు నీడ కూడామంట కలిసి పోవుకళ్ళ ముందు సాక్ష్యాలున్నానమ్మలేదు నేను....ఒకసారి కనిపిస్తావని...బ్రతికి వుంటిని.

No comments:

Post a Comment

Thanks for Your Response!!!! Have A Nice Day!!!